Powered By Blogger

Wednesday, September 14, 2011

Koreanovela Themesongs (Tatak OPM)


Aside from the Dramas, Actors, and Actresses, theme songs are also the things that can’t forget by the Filipino. Koreanovelas often have a theme songs which, of course in Korean language. But Filipino really appreciates it, when it has already a Tagalog version. 
         But usually they are really made an “Orginal Pinoy Music or OPM” which is sung by our very own singers. And this serves as the “Official Soundtrack/OST”
http://content.yieldmanager.com/ak/q.gif                                                                                                                              


Fallin'
 by Janno Gibbs
OST of Full House

Ooh yeah
Yeah yeah

Our little conversations are turning into little sweet sensations
And they're only getting sweeter every time
Our friendly get-togethers are turning into visions of forever
If I just believe this foolish heart of mine

REFRAIN

I can't pretend that I'm just a friend
'Cause I'm thinkin' maybe we were meant to be

CHORUS
I think I'm fallin', fallin' in love with you
And I don't, I don't know what to do
I'm afraid you'll turn away
But I'll say it anyway
I think I'm fallin'(fallin') for you
I'm fallin'(fallin') for you

Whenever we're together, I'm wishin' that goodbyes would turn to never
'Cause with you is where I always wanna be
Whenever I'm beside you, all I really wanna do is hold you
No one else but you has meant this much to me


REFRAIN
I can't pretend (no) that I'm just a friend (I'm just a friend)
'Cause I'm thinking maybe we were meant to be

(Repaet Chorus)
I think I'm fallin', fallin' in love with you (I think I'm fallin')
And I don't, I don't know what to do (and I don't know what to do)
I'm afraid you'll turn away (I'm afraid you'll turn away)
But I'll say it anyway (anyway)
I think I'm fallin'(fallin') for you
I'm fallin'(fallin') for you

CODA
I'm fallin', I'm fallin' for you
I'm fallin', fallin' for you
And I don't know what to do, yeah yeah
Fall, I'm fallin' for you

Saranghae by Sabrina
OST of Perfect Match

Chorus:
Dahil sa piling mo laging
Kaysaya ng aking puso
Para bang ako'y nasa langit na
Ang paligid kayligaya
Kung ito may panaginip ay
Ayoko nang magising
Ang pag-ibig ko'y patuloy at
Aaminin ko sa'yo saranghae

Gusto ko mang gawin ang
Pagpigil sa damdamin ay
Napakahirap nga naman... ahh...

Pag nakakasama ka
Lalo lang akong nangangamba
Ba't di ko masabi na

Refrain
Lagi kang nasa isipan ko
At huwag ka sanang
Lalayo

(Repeat Chorus)
Talagang ibang-iba na
Itong aking nadarama
Sanay wag nang matapos pa...
Ngunit pag nahalata
Ay wala na akong magagawa... ahh...
Aaminin ko na ahh

(Repaet Refrain and Chorus)
Dahil dyan lang sa piling mo
Nabuhay ang puso ko
Natutong umibig
Sana ay ingatang tunay
At sana nga kung sakali mang
Tayo ay mapagbigyan na magkatuluyan oh, ako
Ay sayo lamang...

(Repeat Chorus except last two words)
Mahal Kita…

Pag-ibig n kaya by Rachelel Ann Go and Christian Bautista
OST of Princess Hours      

'di na maalala
Pa'no nagsimula
Ikaw ang laging nasa isip ko bawat araw,
Laging ikaw, laging nakikita
Ano ba ang nadarama ko pag ikaw ay kasama
Ganyan din ang nadarama ko
Tuwing ika'y lalapit sa akin
Ako'y parang natutulala
'di ko malaman ang sasabihin ko
Chorus:
Pag-ibig na kaya?
Pareho and nadarama
Ito ba ang simula?
'di na mapipigilan
Pag-ibig na ito
Sana'y 'di matapos ang nadaramang ito
Pag-ibig na kaya ito
(Pag-ibig na kaya ito)
Pagkat nararamdaman
Pag-ibig ating natagpuan
II
.
Malalaman mo lang
Ang nararamdaman
Na ako ay magiging ikaw
Damdamin nati'y magsama
Laman ng puso ko'y ganyan din
Ikaw ay narito sa akin
'di ko hahayaang mawalay
Dito ka sa aking piling
( Repeat Chorus)
BRIDGE:
Gagawin lahat (gagawin lahat)
Upang 'di magkalayo (upang 'di magkalayo)
Dito lang ako
'di kita iiwan
Kahit sandali 'di ko papayagan
Mawalay ka sa akin
( Repeat Chorus)



Gisingin Ang Puso by Leizel Garcia
OST of Pure Love

Nadarama ko pa
Ang iyong mga Halik na hindi ko mabura
Sa isip at diwa , tila naririto ka pa
Naririnig mo ba … mga patak ng aking luha
Mananatili nang sugatan ang damdamin sinta
sa bawat araw , bawat tibok ng puso
Ikaw ang nasa isip ko

*Ala-ala mo sa akin ay gumugulo
Bakit di nalang bawiin ang hapdi sa aking puso
Pipilitin ko , limutin ang pag ibig mo
Kung panaginip lang ito
*Sana’y Gisingin ang aking puso


Ngayo’y nangungulila
sayong mga lambing at pagsuyo sinta
Ibabalik pa ba??
Kung wala nang pag ibig mong wagas
Sa bawat araw , Bawat tibok ng puso
Ikaw ang nasa isip kooo ..


*Ala-ala mo sa akin ay gumugulo
Bakit di nalang bawiin ang hapdi sa aking puso
Pipilitin ko , limutin ang pag ibig mo
Kung panaginip lang ito
*Sana’y Gisingin ang aking puso


Ikaw ang nasa isip ko


*Ala-ala mo sa akin ay gumugulo
Bakit di nalang bawiin ang hapdi sa aking puso
Pipilitin ko , limutin ang pag ibig mo
Kung panaginip lang ito
*Sana’y Gisingin ang aking puso


Kung panaginip lang ito…
Sana’y Gisingin ang aking Puso ……



Lagi lyrics
by Kiss Jane
OST of My Pricess
Verse 1:

Sa tuwing ika’y nakikita
Anong saya
pag lumapit na kausap s'ya
natutulala

ibang-iba ang nadarama
anong kaba
aaminin ko na sayo na...

Chorus:

lagi na lang
lagi na lang
lagi kang nasa isip ko
lagi na lang
lagi na lang
lagi kang nasa puso
Ko’y iyong-iyo
'Wag hayaan na
masaktan
asahan mo di
magbabago
hanggang kailan


ibang-iba ang nadarama
anong kaba
aaminin ko na
sayo na....

lagi na lang
lagi na lang
lagi kang nasa isip ko
lagi na lang
lagi na lang
lagi kang nasa puso
lagi na lang
lagi na lang

Chorus:

Sayo na lagi na lang
lagi na lang
lagi kang nasa isip ko
lagi na lang
lagi na lang
lagi kang nasa puso ko
lagi na lang
lagi na lang


http://content.yieldmanager.com/ak/q.gif                                                                                                                                  

No comments:

Post a Comment